YOUTH OPPORTUNITIES VIETNAM CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 7

YOUTH OPPORTUNITIES VIETNAM CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 7

Candidate Booklet 2024: https://s.net.vn/No16
Link đơn ứng tuyển: https://forms.gle/BTj3sBR5nAqBV6xMA
Thời hạn điền hơn: 23h59 – 3/3/2024

“U N I make happiness”

Sự kiện tuyển thành viên gen 7 mang tên Felicity – có nghĩa là “niềm hạnh phúc to lớn”. Con thuyền Felicity hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một hành trình tràn đầy hạnh phúc, nơi bạn có thể có được niềm hạnh phúc riêng hay “chúng ta” sẽ cùng tạo nên một niềm hạnh phúc chung. “U N I make happiness”. “U N I” là những chữ cái đầu của hai từ “United” và “Unique” – “Đoàn kết” và “Khác biệt”. Đó cũng chính là hai trong số những sức mạnh lớn của các thuyền viên Felicity. Những sức mạnh đó được nuôi dưỡng qua từng chuyến “ra khơi” và nhờ nó mà con thuyền đã có cho mình một kho tàng “quả ngọt” phong phú, đa dạng; đồng thời không có một “trận bão” hay “giông tố” nào có thể quật ngã, làm hư hại con thuyền.

Ở vòng mở đơn: Mỏ neo tìm bờ, con thuyền Felicity vào bờ để có thể đón những bạn ứng viên phù hợp lên thuyền và “U N I” sẽ có khoảng thời gian để thấu hiểu nhau hơn. Các ứng viên sáng giá sẽ có cơ hội tìm thấy “ngôi nhà hạnh phúc” đồng hành cùng mình trong suốt thời gian sắp tới. Liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc hành trình “tạo hạnh phúc” này chưa?

—————————————————————
Với mong muốn có nhiều đóng góp cho xã hội, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ năng động và sáng tạo, dự án Youth Opportunities Vietnam đã được thành lập vào năm 2019 nhằm chia sẻ thông tin về các cơ hội trải nghiệm, khám phá bản thân tốt nhất cho thanh thiếu niên Việt Nam trên nhiều lĩnh vực du học, trao đổi sinh viên, thực tập sinh, việc làm…

Trong sự kiện tuyển thành viên Gen 7 – FELICITY, Youth Opportunities Vietnam rất mong chờ sự tham gia, đồng hành của bạn trẻ đầy nhiệt huyết để cùng dự án tiếp tục thực hiện sứ mệnh sẻ chia và kết nối này.

CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỀN

1. Ban Truyền Thông
– Tiểu ban Content
– Tiểu ban Tiktok
– Tiểu ban Design
2. Ban Nhân Sự
3. Ban Đối Ngoại – Sự Kiện

– Đồng hành cùng chúng mình, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi thông qua đó giúp bạn phát triển bản thân như:
+ Được tham gia vào cộng đồng của những người trẻ nhiệt huyết, tài năng, năng động, chuyên nghiệp và được mở rộng các mối quan hệ của bản thân.
+ Được tham gia vào các hoạt động training, gặp mặt các diễn giả, được tự trau dồi và phát triển kiến thức, kỹ năng cần thiết cũng như có cơ hội tìm kiếm sự kiện, học bổng, việc làm hấp dẫn trong và ngoài nước.
+ Được ưu tiên với cơ hội thực tập, có cơ hội được gặp gỡ các Mentor trong các lĩnh vực khác nhau tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam thông qua các sự kiện và hoạt động của YOV.
+ Được trực tiếp thực hiện các chương trình, các sự kiện trong năm của Youth Opportunities Vietnam.
+ Có cơ hội được học hỏi kỹ năng lãnh đạo, có thể trở thành trưởng ban hay trưởng/phó trưởng dự án sau một thời gian tích cực tham gia.
+ Nhận certificate có mộc đỏ từ Youth

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *